เทรนด์ “สวนสวยในบ้าน” จัดมุมพักผ่อน เพิ่มพื้นที่สีเขียว

Nov 26, 2020

บางทีการอยู่ในบ้านเป็นระยะเวลานานๆ ก็มักทำให้เกิดความเครียดได้เหมือนกัน หลายคนเลยเลือกวิธีที่จะนำสีเขียวๆ ของต้นไม้มาปลูกไว้ในบ้าน ทำให้ตอนนี้ ต้นไม้ไม่เพียงเป็นพืชที่ให้ร่มเงา แต่เป็นหนึ่งในไอเท็มยอดฮิตที่ใช้ในการตกแต่งบ้านได้อีกด้วย แต่การจะย้ายต้นไม้ที่เคยอยู่กลางแจ้งมาไว้ในบ้าน เราจำเป็นต้องเข้าใจลักษณะนิสัยของต้นไม้ก่อนว่า เค้าชอบสภาพแสง อากาศ และความชื้นในปริมาณมากน้อยเพียงไร โดยสิ่งแรกๆ เลยที่เราควรคำนึงถึงคือสภาพแสงที่ส่องถึงต้นไม้ ควรอยู่ในระดับที่เหมาะสม มีอากาศถ่ายเทสะดวก ผ้าม่านโปร่งจึงเป็นไอเท็มที่เราอยากแนะนำ เพราะนอกจากผ้าม่านโปร่งจะยอมให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาให้ต้นไม้สามารถสังเคราะห์แสงได้แล้ว ยังปล่อยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ยังคงความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ การตกแต่งในห้องด้วยผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ลุค Natural ไม่ว่าจะเป็นลุคลินิน คอตตอน หรือลวดลายธรรมชาติ ก็จะช่วยให้ห้องดูสดชื่น น่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วย

VC Recommend:
ผ้าม่านโปร่ง LAVISH ลายเปลือกไม้ หน้ากว้าง 290 ซม. รหัส LAV294

ผ้าม่านโปร่ง BAMBOO SHEER เส้นใยไผ่ ช่วยป้องกันแบคทีเรีย ระบายอากาศได้ดี และลดกลิ่นอับชื้น รหัส BAM216

หมอนอิงสไตล์ทรอปิคอล รหัส C1818-3RFR/02-CC และรหัส C1818- CHS991/02-CC

ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ FLOSSY (FLO843) ลุคคอตตอน & ลินิน มีฟังก์ชั่นสะท้อนน้ำ และกันการลามไฟในระดับสะเก็ดบุหรี่ และทนแรงเสียดสีได้สูงถึง 76,000 Rubs

—————————————————————–
Call Center Tel. 02-769-6000
Website: WWW.VC-FABRIC.COM
Facebook Fanpage: VC Fabric
Line Official : @VCFabric >> Add LINE Click! https://lin.ee/3oIAudh
Showrooms : SUKHUMVIT 71 (Google Map https://bit.ly/32KQnx7) CDC (Crystal Design Center 2nd floor, F Building)

#VCFabric #แต่งสวนสวยในบ้าน #เพิ่มพื้นที่สีเขียว #ออกแบบตกแต่งภายใน #ผ้าม่านโปร่ง #โซฟานั่งสบาย #ตกแต่งห้อง #วีซีแฟบริค #ผ้าม่าน #ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์

Share :